Thông qua hình ảnh chú bé đang thưởng thức túi đồ ăn của McDonald's và bị bạn bè thường xuyên bắt nạt, thương hiệu thức ăn nhanh này đã khéo léo đề cao sản phẩm của mình, và đồng thời "hạ thấp" đối thủ cạnh tranh.

Thông qua hình ảnh chú bé đang thưởng thức túi đồ ăn của McDonald's và bị bạn bè thường xuyên bắt nạt, thương hiệu thức ăn nhanh này đã khéo léo đề cao sản phẩm của mình, và đồng thời "hạ thấp" đối thủ cạnh tranh.

 

Đã rất nhiều lần bị bạn bắt nạt và lấy đi túi đồ ăn McDonald's của mình, cậu bé đã nhanh trí đổi vỏ bao sang một thương hiệu khác. Và thế là đám bạn không thèm quan tâm, cũng như cậu bé có thể thoải mái thưởng thức bữa ăn mà không hề bị làm phiền. Một cách đề cao sản phẩm khéo léo, cũng như hạ thấp đối thủ cạnh tranh trực tiếp của McDonald's.

 

Nguyên Anh

Bình luận