Thông qua những hình ảnh lập đi lập lại trong cuộc sống hàng ngày, thương hiệu cà phê máy Nescafé - Dolce Gusto đã khéo léo lồng ghép sản phẩm của mình và từ đó làm bật lên thông điệp "Cà phê không chỉ màu đen".

Thông qua những hình ảnh lập đi lập lại trong cuộc sống hàng ngày, thương hiệu cà phê máy Nescafé - Dolce Gusto đã khéo léo lồng ghép sản phẩm của mình và từ đó làm bật lên thông điệp "Cà phê không chỉ màu đen".

Dolce Gusto là dòng sản phẩm cà phê espresso pha theo kiểu viên nén (capsule) hiện đại, khác với kiểu pha máy truyền thống như thường thấy. Sản phẩm thể hiện tham vọng của Nestlé trong việc mở rộng thị phần cà phê tại gia, vốn thường hay sử dụng loại máy truyền thống với kích cỡ cồng kềnh và phức tạp trong vận hành.

"Thật tuyệt khi thay đổi mỗi ngày" là câu minh họa chính trong bộ poster này với các hình ảnh thường thấy trong cuộc sống hàng ngày. Dù là trong phòng khách, nhà bếp hay trong phòng ngủ, dù cho có một số thứ sẽ lập đi lập lại một cách nhàm chán mỗi ngày, thì ly cà phê Dolce Gosta hôm nay có thể là latte, ngày mai có thể là cappuccino, hoặc ngày kia là một ly espresso ngon tuyệt. Đây cũng là chú giải rõ ràng cho slogan "Cà phê không chỉ là trắng và đen" của thương hiệu Nescafé – Dolce Gosta. 

(Click vào hình để xem ở kích cỡ lớn hơn)


Nescafe – Dolce Gusto: Thật tuyệt khi thay đổi mỗi ngày 1
Cho dù người chồng có ngủ gục hàng ngày khi xem TV chung thì những ly cà phê
Dolce Gusto vẫn luôn là nguồn cảm hứng vô tận - Ảnh: Ads Of The World


Nescafe – Dolce Gusto: Thật tuyệt khi thay đổi mỗi ngày 2
Vẫn là khung cảnh nhà bếp quen thuộc, nhưng thú vị hơn vẫn là những ly cà phê Dolce Gusto
thay đổi mỗi ngày - Ảnh: Ads Of The World


Nescafe – Dolce Gusto: Thật tuyệt khi thay đổi mỗi ngày 3
Nhiều khi thưởng thức một tách cà phê trong phòng ngủ thú vị hơn nhiều so với việc vùi đầu
vào công việc- Ảnh: Ads Of The World

Nguyên Anh

Bình luận