Ngày 1.9.2014, Công ty TNHH Lotteria Việt Nam khai trương cửa hàng thứ 200 tại Trung tâm thương mại Ánh Dương - 679 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển không ngừng của hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh xuất xứ Hàn Quốc tại thị trường VN trong suốt 16 năm qua.

Ngày 1.9.2014, Công ty TNHH Lotteria Việt Nam khai trương cửa hàng thứ 200 tại Trung tâm thương mại Ánh Dương - 679 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển không ngừng của hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh xuất xứ Hàn Quốc tại thị trường VN trong suốt 16 năm qua. 

Công ty TNHH Lotteria mở cửa hàng tại VN đầu tiên ở khách sạn Rex năm 1998. Đến năm 2014, với cửa hàng thứ 200 tại Q.Gò Vấp, sau 16 năm liên tục mở rộng kinh doanh, tính đến nay công ty đã mở tại khu vực phía bắc, bao gồm Hà Nội 60 cửa hàng Lotteria, khu vực miền Trung bao gồm Đà Nẵng, Huế 9 cửa hàng và khu vực miền Nam bao gồm TP.HCM 131 cửa hàng.

Với mục tiêu tạo ra những món ăn ngon, bổ dưỡng và mang đến cho khách hàng không gian ẩm thực ấm áp, vui vẻ cho người VN, Lotteria tuân thủ yêu cầu sử dụng nguồn thực phẩm sạch, an toàn. Nhiệm vụ của Lotteria là “Tham gia cống hiến vào quá trình phát triển văn hóa ẩm thực của người VN dựa trên việc cung cấp những món ăn ngon, chất lượng với giá rẻ đến cho người tiêu dùng”.

Lotteria Việt Nam khai trương cửa hàng thứ 200

Lotteria Việt Nam khai trương cửa hàng thứ 200
Tưng bừng lễ khai trương - Ảnh: Lotteria Việt Nam

Công ty hướng tới người tiêu dùng VN và không ngừng đổi mới để mang tới những bữa ăn ngon, bổ dưỡng và phù hợp với thu nhập của người Việt:

- Happy menu: thực đơn giá rẻ (từ 3.000 đồng) giúp khách hàng có thể ăn uống thỏa thích mà không bị áp lực về giá cả
- Daily buzz: các phần ăn giảm giá từ thứ hai đến thứ sáu, khách hàng có thể được giảm giá mỗi ngày;
- Happy lunch: thực đơn ăn trưa (11 giờ đến 2 giờ) giá từ 35.000 đồng, với combo burger, combo cơm,…

Lotteria luôn cố gắng đến gần khách hàng hơn, mở nhiều cửa hàng phục vụ nhu cầu của khách hàng . Ngoài ra trong quá trình phát triển, Công ty TNHH Lotteria Việt Nam còn rất chú trọng vào các hoạt động xã hội khác với tiêu chí CSR. Năm 2014, cùng với công ty mẹ là Tập đoàn Lotte, Công ty Lotteria đã tổ chức chương trình “Cầu thủ tí hon lần thứ 4”, trong đó giải đấu Lotteria Challenge đã được tổ chức 2 lần. Chương trình tìm kiếm những tài năng nhí với mục tiêu xây dựng nền tảng phát triển bóng đá VN trong tương lai này được tổ chức tìm kiếm tại các thành phố lớn trên toàn quốc như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ, Vinh,… Cũng trong năm 2014, thông qua việc phối hợp tài trợ chương trình Ngôi sao Việt phát sóng trên VTV3 từ tháng 3 đến tháng 7, Công ty Lotteria Việt Nam mong muốn góp phần phát triển giao lưu văn hóa hai nước, cũng như đem đến cơ hội tiếp cận nền văn hóa Hàn Quốc và K-pop dễ dàng hơn cho người VN.

Công ty thường xuyên tổ chức “Bữa cơm từ thiện” tại nhiều khu vực khác nhau trên cả nước để chia sẻ với những người còn gặp nhiều khó khăn. Trong sự kiện khai trương cửa hàng thứ 200 này, Công ty Lotteria cũng sẽ trao những phần quà vào quỹ từ thiện của địa phương để góp phần thiết thực vào công tác hỗ  trợ cộng đồng tại Q.Gò Vấp.

Sau khi mở cửa hàng thứ 200 này, Lotteria sẽ tấn công vào thị trường thức ăn của VN mạnh hơn nữa. Năm 2015, Lotteria sẽ bắt đầu kinh doanh hình thức nhượng quyền kinh doanh, đến năm 2018 sẽ mở cửa hàng thứ 400 trên toàn quốc. Ngoài ra thương hiệu cà phê Angel-in-us mà Lotteria đang quản lý cũng sẽ được tiến hành kinh doanh theo hình thức này tại VN.

Với nền tảng 35 năm kinh nghiệm trên thương trường, sự kiện khai trương cửa hàng thứ 200 ở VN đánh dấu một bước quan trọng trong cam kết trở thành thương hiệu ổn định và luôn hướng tới khách hàng tại VN của Lotteria.

Hoàng Quỳnh

Bình luận