Cách quảng bá những dòng sốt cà dành cho món mì Ý của Natureta vừa hiệu quả lại mang tính thư giãn cao.

Cách quảng bá những dòng sốt cà dành cho món mì Ý của Natureta vừa hiệu quả lại mang tính thư giãn cao.

Natureta là thương hiệu sản phẩm thực phẩm đóng hộp hàng đầu của Slovenia. Khi quảng bá những dòng sốt cà chua chuyên biệt cho các loại mì Ý, họ đã hình tượng hóa quả cà chua sao cho phù hợp với tinh thần sản phẩm nhất, đồng thời đem lại cảm giác thân thiện và thư giãn cho khách hàng.

(Click vào hình để xem ở kích thước lớn hơn)

 
Thoạt nhìn quả cà chua được hình tượng hóa như một quả bong bóng với dây kéo là cọng mì. Đây là loại sốt dành cho món mì Bazilika với câu dẫn dắt “For a light meal” (Tạm dịch: “Cho một bữa ăn nhẹ.”), ngụ ý món sốt cà này cũng ít béo và nhẹ như một quả bong bóng - Ảnh: Ads Of The World


Quả cà chua cùng 04 cọng mì xắt nhỏ như được cách điệu như một chiếc xe đang phóng đi với tốc độ cao, với ngụ ý đây là loại sốt “dành cho bữa ăn nhanh” - Ảnh: AdsOf The World


Để quảng bá cho loại sốt dành cho món mì Zelenjavna cùng câu định vị “For a dinner with style” (Tạm dịch: “Cho một bữa ăn trịnh trọng.”), Natureta đã khéo léo chọn hình tượng quả cà chua
như một quý ông với cọng mì được xếp trang trọng như một cái nơ nhỏ (cách ăn mặc lịch sự) - Ảnh: Ads Of The World

Nguyên Anh

Bình luận